Tool tìm deal ngon + mã giảm giá: TẠI ĐÂY

Mẹo săn mã giảm giá | Nhóm săn hàng | Nhóm 1 Review

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Kinh nghiệm chọn điện thoại giá rẻ bạn cần biết

Hiện nay trên thị trường công nghệ thông tin ngày một phát triển rất nhanh và cải tiến liên tục. Khi bạn sắm một chiếc smartphone nếu cao cấp thì công nghệ thích hợp trong thời gian khá lâu. Nhưng khi bạn chọn lựa dòng smartphone giá rẻ thì công nghệ của điện thoại nhanh chóng lỗi thời. Sau đây 1MGG chia sẻ bài viết kinh nghiệm chọn điện thoại giá rẻ để bạn có thể mua chiếc smartphone phù hợp với mình.


1. Chọn lựa màn hình lớn

Kinh nghiệm chọn lựa điện thoại giá rẻ đầu tiên bạn phải mua hợp theo nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn có sở thích chơi game, hay xem phim thì hãy nên chọn những chiếc smartphone mà màn hình có kích thước lớn hơn 5.5 inch còn gọi là phablet. Điện thoại giá rẻ trên thị trường thì vẫn có màn hình lớn cho bạn chọn mua như smartphone Robby. Hãng Wiko cho ra điện thoại Robby với mức giá dưới 2,5 triệu đồng sở hữu màn hình 5,5 inch. Khi chọn dòng máy sở hữu màn hình lớn thì bạn có những trải nghiệm được nâng cao hơn.

Wiko Robby thiết kế màn hình 5.5inch
Ngoài ra hiện nay các hãng điện thoại cũng cạnh tranh để cho ra những chiếc điện thoại rẻ có màn hình lớn. Như những mẫu điện thoại có kích thước màn hình 5 inch giá rẻ khá ổn như J2 Prime, Oppo Neo 7…

2. Đừng nên chọn hệ điều hành quá lỗi thời.

Khả năng xử lý điện thoại chủ yếu là do hệ điều hành. Hệ điều hành càng mới càng hiện đại thì khi sử dụng người dùng có cảm giác vận hành nhanh và mượt mà. Kinh nghiệm chọn mua điện thoại giá rẻ là nên chọn máy có hệ điều hành quá cũ. Hiện nay hệ điêu hành phổ biến là Android Nougat, nếu là phiên bản Marshmallow cũng tốt. Nhưng các mẫu điện thoại giá rẻ hiện nay như Oppo Neo 7s, Galaxy J1, J2… đang chay phiên bản cũ là Android 5.0 – 5.1Lollipop.

Hệ điều hành Android 6.0 Mashmallow có nhiều tính năng thú vị
Hệ hành Android 6.0 Mashmallow có bảo mật và hiệu năng tốt. Nếu bạn không quan tâm thì có thể bỏ qua phần này. Còn ở mức giá rẻ này thì smartphone Wiko Robby là sản phẩm duy nhất giá dưới 2,5 triệu đang chạy hệ điều hành Android 6.0.

3. Lưu ý đến cấu hình và bộ nhớ trong của điện thoại

Kinh nghiệm chọn điện thoại giá rẻ là hãy lựa chọn bộ nhớ phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu như bạn mua một chiếc máy có dung lượng thấp thì sẽ gặp nhiều vấn đề xảy ra. Nếu như bạn muốn tải ứng dụng, chép phim, cài nhạc… thì dung lượng thấp sẽ hạn chế không đủ để lưu trữ.
Khi bạn mua điện thoại với giá rẻ không thể đòi hòi quá cao về dung lượng bộ nhớ. Nhưng mức cơ bản đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng tối thiểu là 16GB. Khi chon mua điện thoại giá rẻ nên tránh máy có dung lượng quá thấp chỉ 8GB. Với những máy bộ nhớ trong nhỏ khi sử dụng bạn rất dễ bị ức chế.

Wiko Robby sở hữu RAM 2GB, ROM 16GB
Kinh nghiệm chọn điện thoại giá rẻ nữa là không nên chọn máy có dung lượng RAM 1GB. Hãy chọn ít nhất máy có cấu hình RAM từ 2GB trở lên. Vì khi máy có cấu hình RAM chỉ 1GB thì không thể nào đáp ứng những trãi nghiệm trên máy mượt mà được. Với RAM 2GB trở lên có thể đáp ứng đủ nhu cầu giải trí và chơi game của bạn.

4. Nhiều thiết kế kiểu dáng đẹp ở phân khúc giá rẻ

Hiện nay trên thị trường điện thoại rất nhiều hãng điện thoại cho ra mắt những mẫu thiết kế đẹp mắt. Kinh nghiệm chọn điện thoại giá rẻ là bạn vẫn có thể sở hữu chiếc smartphone đẹp với thiết kế trẻ trung. Với chiếc điện thoại đẹp sẽ thể cá tính của bạn ngoài việc phục phụ nhu cầu sử dụng.
Bạn sẽ bắt gặp thường xuyên trên những kênh quảng cáo các mẫu điện thoại rất đẹp nhưng giá rất đắt. Tuy nhiên có một số hãng điện thoại tuy sản xuất ở phân khúc giá rẻ nhưng mẫu mã rất đẹp. Những thương hiệu như Samsung, Oppo, Wiko… có những mẫu thiết kế điện thoại khá đẹp và thẩm mỹ.

Kinh nghiệm chọn điện thoại giá rẻ bạn cần biết Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 nhận xét:

Đăng nhận xét