Tool tìm deal ngon + mã giảm giá: TẠI ĐÂY

Mẹo săn mã giảm giá | Nhóm săn hàng | Nhóm 1 Review

Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2022

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee, Lazada không cần gian hàng, không cần vốn

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee, Lazada không cần gian hàng, không cần vốn


Bán hàng trên Shopee, Lazada không cần gian hàng đang là xu hướng mới dành cho những bạn đam mê kinh doanh đồng thời muốn tăng thu nhập hàng tháng. Nếu kinh doanh theo loại hình này bạn không cần đổ vốn, không cần nhập hàng cũng không lo vận hành, rủi ro gần như không có. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về cách bán hàng này nhé!


Bán hàng trên Shopee, Lazada không cần gian hàng là gì? Có hiệu quả không?


Shopee, Lazada đã là một trong những sàn TMĐT quen thuộc nhất với người dùng mua bán online hiện nay. Với lượng người dùng lớn, Shopee và Lazada luôn là hai cái tên đứng đầu bảng xếp hạng sàn TMĐT “sầm uất” nhất Việt Nam. Thói quen mua sắm của mọi người trên Shopee và Lazada cũng cao hơn hơn hẳn các trang và ứng dụng mua bán online khác.



Để kiếm tiền từ Shopee, Lazada, không nhất thiết bạn phải có shop, có hàng để bán, hay tham gia vào mạng lưới Dropshipping. Hiện nay có một phương pháp kiếm tiền từ việc bán hàng trên Shopee, Lazada không cần gian hàng, tiện lợi hơn, ít phải quản lý hơn mà không cần đổ vốn, không cần nhập hàng cũng không cần vận hành, đó chính là Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing).


Affiliate Marketing được đông đảo người dùng ưa chuộng từ nam đến nữ, từ người bình thường đến nổi tiếng. Thu nhập từ Affiliate Marketing đến từ hoa hồng trên mỗi đơn hàng thành công trên Shopee hoặc Lazada. Publisher (người nhận hoa hồng Affiliate) sẽ dùng một đường link affiliate được rút gọn để bán hàng. Khi khách mua nhấn vào link và mua hàng thì hoa hồng sẽ được tính cho Publisher.



Đây là một cách hiệu quả cho những bạn đam mê kinh doanh, muốn tập kinh doanh hoặc muốn kiếm thêm để bán hàng trên Shopee, Lazada không cần gian hàng. Rủi ro thấp, hiệu quả cao!


>> Xem thêm: https://accesstrade.vn/tiep-thi-lien-ket/ 


Cách bán hàng trên Shopee, Lazada không cần gian hàng


Để bán hàng trên Shopee, Lazada không cần gian hàng theo cách Affiliate Marketing, các bạn cần đăng ký một tài khoản Affiliate để tạo link affiliate rút gọn và theo dõi đơn hàng. Các bạn hãy làm theo những bước đơn giản sau để bắt đầu tạo tài khoản Affiliate nhé:


Bước 1: Tạo tài khoản affiliate: TẠI ĐÂY.


Bạn điền thông tin cá nhân, email chính của mình theo như hình dưới đây, sau đó ấn vào ô ‘Đăng ký’.


Bước 2: Kích hoạt tài khoản, hoàn thành hồ sơ Publisher


Để chính thức xác nhận tài khoản, các bạn dùng vào email mình vừa đăng ký. Tại đó bạn sẽ thấy một email được gửi từ Interspace Vietnam như hình dưới. Ấn vào email và ấn kích hoạt tài khoản.


*Lưu ý, kích hoạt trong vòng 24h


Sau đó, bạn điền các thông tin được hỏi khi hệ thống hiện phần Hoàn thiện hồ sơ Publisher. Đây là những thông tin cần thiết để hệ thống xác nhận các nhu cầu và kênh mà bạn sẽ dùng để bán hàng Shopee, Lazada không cần gian hàng.



Bước 3: Tìm chiến dịch Shopee và Lazada


Sau khi hoàn thành hồ sơ, bạn sẽ được đưa về trang chủ (Tổng quan/Overview). Tại đây, bạn tìm mục ‘chiến dịch’ hoặc ‘Campaign’ ở thanh trên đầu màn hình. 



Tại đây có 3 cách để các bạn tìm chọn các chiến dịch Shopee và Lazada


Cách thứ nhất: Đối với Shopee, bạn tìm chọn chiến dịch Shopee Vietnam Smartlink. Đây là chiến dịch mà ACCESSTRADE hợp tác trực tiếp cùng Shopee. Để bán hàng Lazada, bạn tìm chiến dịch Lazada (CPS), Hoa hồng trên 2 chiến dịch này tùy được quy định tùy theo ngành hàng. Bạn có thể xem danh sách chia phần trăm hoa hồng này khi ấn vào chi tiết của chiến dịch.




Cách thứ 2: Tìm các chiến dịch TMĐT của Shopee và Lazada trong mục ‘Chiến dịch Shop trên sàn’. Tại đây có tổng hợp cả chiến dịch của Shopee và Lazada dành cho cả Publisher thông thường lẫn KOC và KOL. Điểm đặc biệt ở các chiến dịch này là có Publisher có thể ăn hoa hồng tới 3 lần. Đó là các hoa hồng trực tiếp từ nhãn hàng, hoa hồng từ Shopee/Lazada và Brand Bonus.



Cách thứ 3: Sau khi đã có tài khoản ACCESSTRADE, để tiện lợi hơn trong việc kiếm tiền và nhận booking ở muôn nơi, bạn có thể tải app KOC. Đây là một ứng dụng được phát triển bởi ACCESSTRADE dành cho các KOC. Tại đây, bạn không chỉ có thể bán hàng trên Shopee, Lazada không cần gian hàng dễ dàng, mà còn có thể nhận booking, tạo landing page, nhận quà…từ các nhãn hàng khác.



Bước 4: Kiếm tiền Affiliate với Shopee và Lazada


Sau khi tìm được chiến dịch, hoặc sản phẩm trên Shopee, Lazada hấp dẫn, thân thuộc với bản thân và có khả năng tạo đơn tốt, bạn có thể tạo link rút gọn ngay trên dashboard của ACCESSTRADE, hoặc trên app KOC. Sau đó, dùng link này để quảng bá trên mạng xã hội, website, Tiktok hoặc kênh Youtube của bạn. Nếu có khách mua hàng qua link này, hệ thống sẽ cập nhật và tự động tính hoa hồng cho bạn.




Một số bí quyết bán hàng trên Shopee, Lazada không cần gian hàng cho hiệu quả cao trên mạng xã hội


Để bán hàng trên Shopee, Lazada không cần gian hàng hiệu quả bằng Affiliate Marketing, Publisher cần phải tạo cho mình một vũ khí mạnh, đó là ‘TRAFFIC’. Traffic hiểu đơn giản là lượng người tiềm năng sẽ trở thành khách hàng. Để có traffic tốt các bạn có thể xây bằng những cách sau đây:



Tạo fanpage


Tạo một fanpage để bán hàng và quảng cáo những mặt hàng xịn xò trên Shopee và Lazada luôn là một cách tốt nhất để tập trung tất cả các mặt hàng bạn muốn bán, và cũng để bạn có thể tiện lợi hơn trong việc chạy quảng cáo, tiếp cận và chăm sóc khách hàng.


Fanpage đẹp mắt, đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung và hình ảnh sẽ kéo cho bạn traffic rất nhiều. Một fanpage tự xây sẽ giúp bạn thoải mái bán hàng trên Shopee, Lazada không cần gian hàng, thoải mái điều hướng traffic và tương tác với khách hàng theo cách riêng.


Tạo landing page


Tạo landing page sẽ phù hợp với những bạn nào có trang cá nhân, hoặc kênh Tiktok/Instagram có nhiều lượt theo dõi, tương tác. Landing page sẽ đóng vai trò như một gian hàng trưng bày các sản phẩm bạn muốn bán, kèm link Affiliate. Khi người theo dõi trang của bạn vào xem và ấn mua hàng từ landing page thì bạn sẽ được tính hoa hồng. Đây cũng là một cách vô cùng hiệu quả, không cần đầu tư nhiều thời gian để bán hàng trên Shopee, Lazada không cần gian hàng.


Tạo group/thuê group


Một cách hiệu quả nữa trên mạng xã hội là tận dụng nguồn traffic lớn từ các Facebook group cùng chủ đề. Trên Facebook có hàng ngàn các nhóm có traffic tốt cho các chủ đề khác nhau. Ví dụ, bán mỹ phẩm thì đăng vào group làm đẹp, bán quần áo thì đăng vào group thời trang…


Những bài đăng này có thể kèm link, có thể hướng người mua vào trang của bạn để bạn tư vấn. Thường các group có sẵn sẽ cần phải thuê, và phí thuê hợp lý sẽ rơi vào khoảng 200-300K/tháng.


Nếu có thể, hãy tự tạo cho mình một hệ sinh thái các group khác nhau và xây dựng những group đó lớn mạnh để thoải mái đăng bài, và thậm chí có thể kiếm tiền thêm từ việc booking đăng bài từ những người bán hàng trên Shopee, Lazada không cần gian hàng khác.


Trên đây là tất tần tật các thông tin, phương pháp và bí quyết về cách bán hàng trên Shopee, Lazada không cần gian hàng, không cần vốn hiệu quả. Nếu đam mê kinh doanh mà tài chính lại eo hẹp, bạn nên thử cách này ngay nhé! Affiliate Marketing đã trở thành một trong những cách kiếm tiền phổ biến nhất, nên ít nhất hãy thử để hiểu và không bị lạc hậu với thời đại.



------ o0o ------

Gom trọn hàng chục ngàn mã giảm giá trên ACCESSTRADE 


Không cần mất thời gian gom từng mã giảm giá trên các sàn thương mại điện tử nữa khi trên affiliate network lớn nhất Việt Nam là ACCESSTRADE có hàng chục ngàn mã giảm giá đến từ Shopee, Lazada, Tiki…


Kho mã giảm giá khổng lồ


Nhằm giúp các Publisher của ACCESSTRADE dễ dàng thu hút traffic và chốt đơn thành công để có được hoa hồng lớn hơn, nền tảng Affiliate này cung cấp một kho mã giảm giá khổng lồ trên dashboard dành cho Publisher. Hiện tại kho mã giảm giá này có 24,465 mã giảm giá, bao gồm: mã giảm giá Shopee, mã giảm giá Tiki, mã giảm giá Lazada và một vài brand tên tuổi khác.


Hướng dẫn cách lấy mã giảm giá trên ACCESSTRADE 


Để lấy mã giảm giá thông qua ACCESSTRADE, bạn bắt buộc phải trở thành Publisher và chạy các chiến dịch affiliate trên nền tảng này. Quy trình đăng ký và gom mã giảm giá như sau:


Bước 1: Truy cập dashboard dành cho Publisher của ACCESSTRADE tại ĐÂY, sau đó click vào mục Đăng ký tài khoản Publisher.

Bước 2: Điền các thông tin cá nhân để đăng ký trở thành Publisher ACCESSTRADE


Bước 3: Kích hoạt tài khoản thông qua email bạn đăng ký



Bước 4: Đăng nhập dashboard ACCESSTRADE theo tài khoản vừa tạo

Bước 5: Đăng ký affiliate các chiến dịch trên các sàn Shopee, Lazada, Tiki…


Bước 6: Trên thanh menu, click vào phần Công cụ, chọn Mã giảm giá, sau đó lựa chọn mã giảm giá phù hợp



Hướng dẫn bán hàng trên Shopee, Lazada không cần gian hàng, không cần vốn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 nhận xét:

Đăng nhận xét