Tool tìm deal ngon + mã giảm giá: TẠI ĐÂY

Mẹo săn mã giảm giá | Nhóm săn hàng | Nhóm 1 Review

Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Kinh nghiệm nhận biết da thật hay giả rất hay

Những món đồ thời trang bằng da thường có sức hấp dẫn với mọi người vì chất lượng mang đến. Thường nếu đã đi mua sắm thời trang bằng da ai cũng có tâm lý muốn có món đồ bằng da thật. Nhưng hiện nay trên thị trường rất nhiều mẫu mã và hàng nhái rất nhiều. Làm sao để có kinh nghiệm nhận biết giày da thật hay giả trên thị trường hiện nay. Sau đây 1 Mã Giảm Giá sẽ giúp bạn có kinh nghiệm nhận biết giày da thật hay giả qua bài viết sau.

KINH NGHIỆM NHẬN BIẾT GIÀY DA THẬT HAY GIẢ ĐƠN GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ

1. Kinh nghiệm nhận biết giày da thật hay giả bằng mắt thường

Giày da thật: tùy theo cách gia công mà những đôi giày da có đọ sần khác nhau. Ở những đôi giày thì bề mặt sẽ có độ gồ ghề nhất định, đường vân của đôi giày da thật thường không đều nhau.

Giày da thật gai sần, các vân không đều.
Giày da giả: Khi quan sát đôi giày da giả trông độ sần các gai rất bằng nhau, những đường vân thì đều và đẹp.

Các gai và các vân giày da giả đều và đẹp.

2. Kiểm tra giày bằng độ đàn hồi

Với những đôi giày da thì bạn có thể mang rất lâu và rất thoải mái chân. Vì da thật thì mềm và có độ đàn hồi rất tốt. Thế nên kinh nghiệm nhận biết giày da thật hay giả đơn giản bạn tác động vào da và xem kết quả.

Giày da thật đàn hồi rất tốt.
Giày da thât: Khi tác động vào phần da của đôi giày thật thì sẽ đàn hồi rất tốt. Bạn tác động làm biến dạng phần da nhanh chóng lớp da giày trở lại trạng thái như cũ.
Giày da giả: Khi bạn tác động lực vào phần da thì đôi giày da giả sẽ móp đi làm biến dạng đôi giày ngay sau đó.

3. Nhận biết giày da thật hay giả bằng cách hơ lửa

Với những đôi giày da thì ai cũng phải công nhận về độ bền của sản phẩm rồi. Nếu một đôi giày da chính hãng tốt thì bạn sẽ mang rất thoải mái và lâu vì sức chịu đựng cao với thời tiết bên ngoài tốt. Với 2 cách kiểm tra nhận biết trên thì phần nào đánh giá đúng đôi giày. Sau đây là kinh nghiệm nhận biết giày da thật hay giả bằng cách dùng lửa hơ phần mép da. Khi thực hiện cách này thì bạn không cần phải kiểm tra bằng 2 cách trên.

Nhận biết dễ dàng khi hơ lửa mép da.
Giày da thật: khi hơ lửa mép giày chính hãng thì phần da sẽ hơi bị xém đi, khi ngửi sẽ thấy mùi cháy hay nướng của thịt.
Giày da giả: Khi đốt mép giày da giả, biểu hiện đầu tiên ta thấy được phần da sẽ vón cục, xém đi nhiều. Có thể phần mép da giày giả sẽ bốc cháy và có mùi nhựa (ni lông) bị đốt.

4. Nhận biết chất liệu của da

Da trâu, da bò:

Thường phân biệt da trâu hay bò hơi khó vì cả 2 con tương đồng về kích thước và hình dạng. Cách để nhận biết da trâu với da bò là. Kích thước lỗ chân lông của da trâu to hơn và phân bố không đồng đều. Còn da bò thì ngược lại với lỗ chân lông nhỏ và phân bố đều trên mặt da. Da trâu thì cứng và sần hơn da bò.Thế nên những chất liệu da bò thường chon vì mềm mại và có độ bóng hơn.

Da trâu bên trái

Da cừu:

Cách nhận biết da cừu thì khá đơn giản. Nếu chú ý bạn sẽ thấy nếu tấm da làm bằng da cừu thì bề mặt da có nhiều lỗ chân lông hình bầu dục. Lỗ chân lông phân bố trên da thành dãy dài. Thường da cừu mềm nên được làm bóp ví, thắt lưng.

Da dê mềm thích hợp là ví, thắt lưng.

Da đà điểu, da cá sấu

Với 2 nguyên liệu da làm bằng đà điểu hay cá sấu thì sản phẩm thuộc loại cao cấp. Lớp vẩy sừng cứng, các khớp giữa các vẩy. Nếu là da giả thì các phần nối vẩy sẽ cứng hơn lớp vẩy vì sản phẩm được ép.
Kinh nghiệm nhận biết da thật và giả riêng đà điểu thì lớp vẩy giống như gà xếp thành lớp.
Trên bề mặt da thật thì nốt chân lông nghiêng khoảng 40 độ. Phần nốt chân lông sẽ có lỗ thủng xuyên qua da. Nếu da giả thì phần chân lông không xuyên qua thịt và nốt chân lông vuông với bề mặt da.
Sau bài chia sẽ kinh nghiệm nhận biết giày da thật hay giả mong các bạn sẽ lựa chọn cho mình những đôi giày da hay các sản phẩm bằng da chất lượng tốt.

Kinh nghiệm nhận biết da thật hay giả rất hay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 nhận xét:

Đăng nhận xét