Tool tìm deal ngon + mã giảm giá: TẠI ĐÂY

Mẹo săn mã giảm giá | Nhóm săn hàng | Nhóm 1 Review

Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Mã giảm giá Tiki tháng 3/2024

Trang tổng hợp đầy đủ mã giảm giá Tiki tháng 3 2024 hàng ngày.


Mã giảm giá Tiki

*Mã giảm giá TIKI tháng 3/2024:

- Xem đầy đủ mã giảm giá Tiki => https://ti.ki/9s3JBAp0/DD2C8779.

- Tool lấy mã giảm giá Tiki => CLICK

- Mã giảm giá hàng Công Nghệ / Điện Tử => https://ti.ki/ZYn3n13Y/FF22C54B
- Mã giảm giá sách Tiki => https://ti.ki/OC8jEYqi/FF22C54B
- Mã giảm giá thực phẩm tươi sống => https://ti.ki/oep3PLgG/FF22C54B
- Mã giảm giá Xe và phụ kiện => https://ti.ki/P89cVPd9/FF22C54B
- Mã giảm giá hàng thể thao => https://ti.ki/IjGVJs9o/FF22C54B
- Mã thanh toán hóa đơn (điện, nước...) => https://ti.ki/0pXI9VRG/FF22C54B
- Mã giảm giá hàng Quốc Tế => https://ti.ki/oHdij4H2/FF22C54B

- Mã giảm giá ưu đãi từ đối tác (ngân hàng, Zalo Pay, Momo...) => https://ti.ki/vKNuBGLj/FF22C54B
- Đăng ký hội viên Tiki Now lấy mã giảm giá độc quyền và freeship 0đ toàn quốc => https://ti.ki/j2e2qwtR/FF22C54B
- Voucher dịch vụ Tiki => https://ti.ki/s4588Uwz/FF22C54B
- Phiếu quà tặng Tiki => https://ti.ki/5uKSZMXP/FF22C54B
- Mở thẻ Tiki Card hoàn tiền 15% và freeship 1 năm => https://ti.ki/DOJIq5UX/FF22C54B
- Ưu đãi thanh toán ví Momo => https://ti.ki/srQ9xuNs/FF22C54B
- Mã giảm giá cho chủ thẻ Eximbank => https://ti.ki/k32g6aUU/FF22C54B
- Mua bảo hiểm xe máy qua Tiki => https://ti.ki/5284kniI/FF22C54B
- Bảo hiểm FWD => https://ti.ki/Rdw4Wzza/FF22C54B
- Mã giảm giá đặc quyền cho thành viên Tiki Club: https://ti.ki/K8BtMcvL/FF22C54B.

Xem thêm:
*Mẹo săn hàng NHANH Tiki => CLICK.
*Kênh săn hàng chia sẻ deal hot Tiki => TẠI ĐÂY.
*Deal hot Tiki hàng ngày => CLICK.


-------------------------o0o-------------------------


Vài nét về Tiki Việt Nam

Tiki.vn là một trong những trang thương mại điện tử có tốc độ phát triển đáng nể tại Việt Nam trực thuộc công ty cổ phần TiKi, sáng lập và xây dựng bởi doanh nhân trẻ đầy đam mê và tài năng Trần Ngọc Thái Sơn vào năm 2010. Mặc dù là một doanh nghiệp trẻ vừa hơn 5 năm phát triển nhưng Tiki đã đạt những thành tích vượt bậc như doanh thu mỗi năm luôn đạt mức tăng trưởng hơn 100% kể từ khi thành lập. Trong năm 2015, Tiki cũng được bình chọn vào ‘Top 10 doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu’ năm 2015 do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp cùng các sở ban ngành khác tổ chức.

Khởi đầu là một trang mua bán sách trực tuyến tại Việt Nam, Tiki đã từng bước phát triển và tạo được sự liên kết với nhiều đối tác để mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang nhiều ngành hàng khác bao gồm điện tử, kỹ thuật số, điện gia dụng, sản phẩm làm đẹp, sức khỏe, sản phẩm dành cho mẹ và bé với hàng trăm hàng mặt hàng, nhằm mang đến một không gian mua sắm trực tuyến đầy tiện ích hơn cho người sử dụng.

Tiki không chỉ là kho sách online hàng đầu Việt Nam

Tiki giờ đây không những được biết đến là kho sách online hàng đầu Việt Nam mà còn lại một trung tâm mua sắm online đa dạng sản phẩm cùng các khuyến mãi hấp dẫn, nơi bạn có thể tìm mua trực tuyến tất cả mọi thứ từ các thể loại sách khác nhau như sách ngoại ngữ, văn học tiểu thuyết, sách kinh tế, sách chuyên ngành, kỹ năng sống, nghệ thuật sống, sách giáo khoa đến các sản phẩm gia dụng, thiết bị điện tử, hàng công nghệ kỹ thuật số và mỹ phẩm.

Tiki còn là một trong những doanh nghiệp đầu tiên phát động ‘Cuộc chiến sách giả’. Đến với trang ‘Hội sách online’ của Tiki, các bạn yêu sách có thể tìm thấy cho mình vô số các thông tin hữu ích về các loại sách mới, sách bán chạy nhất, tác giả và các giải thưởng trong ngành. Ngoài ra, bạn còn được cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá bất ngờ đang diễn ra của một số thể loại sách, truyện.

Tiki hiện có văn phòng đặt tại tầng 3, Lữ Gia Plaza, 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh và Trung Tâm Xử Lý Đơn Hàng TIKI, Lô II-1, đường CN1, Khu Công Nghiệp Tân Bình, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể liên hệ điện thoại qua tổng đài dịch vụ khách hàng số: 1900-6035 hoặc truy cập trang hotro.tiki.vn để tham khảo các thông tin cụ thể, các hướng dẫn, kiểm tra tình trạng đơn hàng cũng như các quy định khác.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện của Tiki Việt Nam

Tiki hỗ trợ các phương thức thanh toán gồm: thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), thanh toán qua thẻ ATM có đăng ký thanh toán trực tuyến (Internet Banking) và thanh toán qua thẻ Visa/Master card.
Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng được xác nhận thành công và có thể dao động tùy theo sản phẩm đặt mua. Thời gian vận chuyển trong khoảng từ hai đến mười ngày tùy thuộc vào sản phẩm đặt mua và địa chỉ khu vực nhận hàng.

Quy định về giao hàng và đổi trả của Tiki Việt Nam

Sản phẩm được đổi trả miễn phí trong 7 ngày đầu tiên nếu lỗi sản phẩm do nhà sản xuất. Khách hàng cần đăng ký đổi trả qua hotline 1900-6035 hoặc truy cập hotro.tiki.vn (kể cả thứ 7 và CN). Tin nhắn xác nhận và email hướng dẫn đổi trả sẽ được gửi đến khách hàng ngay khi đăng ký đổi/trả thành công. Bạn sẽ được miễn phí gửi hàng về Tiki tại hơn 20.000 điểm bưu điện trên toàn quốc.

Tiki miễn phí đóng gói và giao hàng cho các đơn hàng có giá trị thành tiền trên 150.000VNĐ tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và trên 250.000VNĐ đối với các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Tiki cũng có thêm chính sách ‘Giao Hàng 24h’ hiện được áp dụng cho khu vực Tp.Hồ Chí Minh, Tiki.vn cam kết hàng được giao trong đúng 24 tiếng đồng hồ đối với các đơn hàng đặt mua các sản phẩm có biểu tượng Giao Hàng 24h. Đặc biệt, với đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên sẽ được miễn phí dịch vụ Giao Hàng 24h.

Nhanh tay chọn ngay những sản phẩm đang được ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn để đem đến món quà tặng bất ngờ cho người thân yêu của bạn cùng 1 Mã Giảm Giá nhé!

Chúc các bạn vui vẻ và săn được nhiều hàng giảm giá

Mã giảm giá Tiki tháng 3/2024 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 nhận xét:

Đăng nhận xét