Tool tìm deal ngon + mã giảm giá: TẠI ĐÂY

Mẹo săn mã giảm giá | Nhóm săn hàng | Nhóm 1 Review

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Review máy Mát-Xa trị liệu, rẻ và hữu ích trong cuộc sống

Trong xã hội phát triển ngày nay, với việc lao động nhiều, ngồi nhiều, đặc biệt là dân văn phòng thì mua 1 chiếc máy mát-xa là vô cùng cần thiết, chữa các bệnh đau lưng, đau mỏi vai gáy...

Sản phẩm đang rất HOT, được nhiều người mua và đánh giá tốt.

- Máy mát xa xung điện trị liệu 4 miếng dán: CLICK
- Update thêm bộ 10 miếng dán CLICK



Update: sách tiếng việt (cho những bạn phiên bản tiếng anh nhé): CLICK.

- Sử dụng pin AA hoặc cắm điện.
- Nhỏ gọn mang theo mọi lúc mọi nơi.
- Có tác dụng điều trị các chứng: đau lưng, đau thần kinh tọa, bong gân, căng cơ, liệt mặt, khớp, các bệnh về cổ và đột sống, viêm vai, viêm tuyến tiền liệt mãn tính, viêm thanh quản mãn tính, sẹo sau phẫu thuật, tổn hại thần kinh, đau bụng. Ngoài ra, máy còn chức năng thẩm mỹ giúp bạn giảm cân, làm đẹp da, thải độc tố, giãn cơ bụng sau khi sinh, nâng ngực chảy sệ.

+++ Một số điều cần chú ý để sử dụng máy massage xung điện đúng cách:

Máy massage xung điện đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong các gia đình hiện nay, nó có nhiều chức năng giúp cho con người thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Vậy bạn đã biết cách sử dụng máy massage xung điện đúng cách chưa?

Bạn chỉ việc đặt các miếng dán lên vùng đau nhức, chọn chế độ và cường độ phù hợp với nhu cầu cơ thể của bạn, sau đó hệ thống sẽ tự động sử dụng các xung điện lập trình trước phù hợp với yêu cầu của bạn, kích thích sâu vào các mô, xung điện sẽ được truyền thông qua các điện cực trên da đến các sợi dây thần kinh nằm bên dưới. Vì vậy, nó giúp bạn giảm mệt mỏi, đau nhức, căng thẳng cơ bắp và đáp ứng nhu cầu thư giãn, massage.

Các giải pháp điều trị:

– Châm cứu: giảm sự tắc nghẽn của mạch máu dựa trên kỹ thuật châm cứu của y học Trung Quốc để giảm căng thẳng trong cơ thể mà không cần dùng thuốc.

– Giảm đau: kích thích sản xuất endorphin là thuốc giảm đau tự nhiên trong cơ thể.

– Kháng thể: kích thích sản xuất các kháng thể là kháng sinh tự nhiên. Cải thiện lưu thông máu, bài tiết các chất độc ra khỏi cơ thể.

– Massage: được thiết kế mô phỏng tương tự tác động khi massage bằng tay thúc đẩy giảm căng thẳng và lo âu giúp cơ thể được thư giãn và đốt nóng làm tan các mô mỡ.

Những ai nên và không nên sử dụng máy massage xung điện:

– Máy massage xung điện giúp cải thiện cơ bắp khỏe mạnh, thư giãn co thắt cơ, tăng cường tuần hoàn máu, tránh teo cơ ở người già. Những người phù hợp sử dụng máy massage xung điện là: bệnh nhân viêm khớp, người già, bệnh nhân nằm lâu năm, người chơi thể thao.

– Máy massage cầm tay không phải ai cũng có thể sử dụng. Theo lời khuyên của bác sĩ, máy móc có tác dụng thư giãn nhưng không nên quá lạm dụng chúng. Những đối tượng tránh sử dụng: mắc bệnh tim, viêm nhiễm và vết thương ngoài da, cao huyết áp, tiểu đường, đang mang thai,… Nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi mua và sử dụng máy.

Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản:

– Bạn có thể dán các miếng dán lên bất cứ điểm nào trên cơ thể ngoại trừ khu vực tim và não. Cách tốt nhất để giảm cơn đau là tìm những điểm đau và áp các miếng dán lên đó.

– Trước khi áp các miếng dán lên da bạn nên làm sạch da. Nếu các miệng dán bị bẩn bạn có thể làm sạch bằng nước. Trước khi sử dụng, nên làm ẩm các miếng dán bằng nước và áp lên da khi chúng vẫn còn ướt. Tùy theo tần suất sử dụng mà các miếng dán được thay mới từ 1 đến vài tháng. Sau khi sử dụng, đặt các miếng dán trở lại vào hộp tránh cho chúng bị khô và dính bụi bẩn.

– Không sử dụng máy khi đang mang các thiết bị điện tử hay điện thoại di động. Không sử dụng máy gần tim, phổi, đầu và vùng da bị bệnh. Không sử dụng máy ở một vùng quá lâu (quá 30 phút).

Review máy Mát-Xa trị liệu, rẻ và hữu ích trong cuộc sống Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 nhận xét:

Đăng nhận xét